วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ห้ามพลาด ด้วยส่วนผสมที่น่าทึ่งนี้ จะช่วยฟื้นฟูผมเสียของคุณ แม้แต่ผมที่ผ่านการย้อมสี


ห้ามพลาด ด้วยส่วนผสมที่น่าทึ่งนี้ จะช่วยฟื้นฟูผมเสียของคุณ แม้แต่ผมที่ผ่านการย้อมสี

นี่คือสูตรหมักผมที่จะช่วยปรับปรุงทุกสภาพเส้นผมให้กลับมาสวยงามและแข็งแรงอีกครั้ง และยังช่วยลดการหลุดร่วงพร้อมช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม

ส่วนผสมหลักของสูตรนี้คือยีสต์! สำหรับการฟื้นฟูผมเสียคุณควรใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรดูแลด้วยวิธีนี้สัปดาห์ละ 2 ครั้งติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือน v สูตรหมักผมนี้ไม่เพียงมีประสิทธิภาพสูงแต่ยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย!

สูตรยีสต์เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภทมันช่วยยับยั่งการหลุดร่วงของเส้นผมและทำให้เส้นผมกลังมางอกใหม่ได้อีกครั้งอย่างรวดเร็ว

สูตรหมักผมด้วยยีสต์ป้องกันผมร่วงและช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง :

คุณจะต้องเตรียม:

- น้ำอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ

- น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

- ยีสต์สด 7 กรัม หรือ ยีสต์แห้ง 20 กรัม

วิธีทำ:

นำน้ำผึ้ง 1 ช้อนชามาละลายในน้ำอุ่น 1 ช้อนโต๊ะ และใส่ยีสต์แห้ง 20 กรัมตามลงไปผสมทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที

ก่อนใช้ส่วนผสมนี้ให้คุณทำความสะอาดเส้นผมให้เปียกชุ่มและนำส่วนผสมมาหมักให้ทั่วเส้นผมห่อทับด้วยพลาสติกคลุมผมและใช้ผ้าขนหนูห่อทับอีกชั้น ทิ้งไว้ไม่เกิน 2 ชั่วโมง จากนั้นสระผมให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น

ยีสต์ที่อยู่ในส่วนผสมนี้จะช่วยเพิ่มวิตามิน โปรตีน และแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมของคุณ สารอาหารจะถูกดูดซึมเข้าสู่รูขุมขนและช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด

อ้างอิง : houseandfamilytips.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น