วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ใครเป็นอยู่ลองเลย น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ช่วยรักษาโรคข้อต่ออักเสบและอาการปวดข้อได้


ใครเป็นอยู่ลองเลย น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ช่วยรักษาโรคข้อต่ออักเสบและอาการปวดข้อได้

โรคข้ออักเสบสร้างความเจ็บปวดในข้อต่อ แม้ว่าจะมีหลายวิธีที่ช่วยรักษาอาการเหล่านี้แต่อาการปวดก็ยังไม่ดีขึ้น หลายๆ คนใช้ยาและวิธีรักษาที่แตกต่างกันออกไปเพื่อขจัดอาการปวด แต่บางครั้งยาเหล่านั้นไม่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้ จึงมีคนหันไปรักษาด้วยธรรมชาติเพื่อแก้ปัญหาให้กับพวกเขา

วิธีนี้มันปลอดภัยมากเพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ วันนี้เราจะนำเสนอสูตรที่มีประสิทธิภาพมากในการรักษาโรคข้อต่ออักเสบ และส่วนผสมนั้นคือน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่ามันสามารถช่วยลดอาการปวดข้อและล้างพิษในร่างกายได้ การบริโภคน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคข้อต่ออักเสบ คุณควรนำไปรวมไว้ในมื้ออาหารประจำวันของคุณ!

วิธีทำ:

เทน้ำเชอร์รี่ประมาณ 8 ออนซ์ ลงในแก้วและเพิ่มน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ลงไป 1-3 ช้อนโต๊ะ และดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกวันก่อนอาหาร

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์และน้ำมันมะพร้าว

นำน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันแล้วนำไปนวดเบาๆ บริเวณข้อต่อที่มีอาการเจ็บปวดมันจะช่วยบรรเทาอาการให้ดีขึ้นในระยะเวลาไม่นาน!

ใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์สำหรับอาบน้ำ

การอาบน้ำด้วยวิธีนี้จะช่วยลดความเจ็บปวดบริเวณข้อเท้า เพียงคุณผสมน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 6 ถ้วยผสมกับน้ำและแช่เท้าของคุณเพื่อจัดการกับปัญหา หากคุณต้องการใช้วิธีนี้ในการรักษาส่วนอื่นๆ ของร่างกายให้คุณนำผ้าฝ้ายลงไปแช่ในส่วนผสมและนำมาวางทับไว้บริเวณที่เจ็บปวด

อ้างอิง : healthandhealthyliving.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น