วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สาวๆแชร์เก็บไว้เลย วิธีทำความสะอาดคราบเลือด (ปจด.) บนฟูก ใน 2 นาที


สาวๆแชร์เก็บไว้เลย วิธีทำความสะอาดคราบเลือด (ปจด.) บนฟูก ใน 2 นาที

วันนี้มีเทคนิคดีๆสำหรับการทำความสะอาดที่นอน ฟูก หรือเบาะ ที่เลอะคราบวันนั้นของเดือน ที่คุณผู้หญิงจะต้องมีกันทุกคน โดยเป็นเทคนิคของคุณ plakadas จากพันทิป จะมีขั้นตอนยังไงบ้างไปชมกันเลยคะ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราเอาผ้าปูที่นอนห้องรับแขกไปซัก เพราะจะมีเพื่อนมาค้าง ปรากฎว่าเจอคราบเลือดเป็นวงประมาณฝ่ามือ คล้ำและแห้งมาก (น่าจะนานแล้วหลายเดือนอยู่ค่ะ) ทีนี้เราก็เปิดอากู๋ว่ามีวิธีกำจัดมันอย่างไร ก็กะจะลองวิธีที่ง่ายสุดก่อน (เพราะเราขี้เกียจ) พระเอกของเราคือ "น้ำแข็งก้อน" หยิบจากตู้เย็น เอาไปถูวน ๆ บนคราบเลือด

วนๆไปเรื่อย ๆ พอชุ่มเอาผ้าเช็ด (แต่เราขี้เกียจซักผ้าค่ะ เลยเอาทิชชู่เปียก Baby Wipe) เราถูไปเรื่อย ๆ จางก็เอาทิชชู่เปียกซับ จนน้ำแข็งเหลือเท่านี้ก็สะอาดพอดี

ลองไปทำดูนะคะ วิธีอื่นยังไม่ทันได้ลองเลย ใครมีไอเดียมาเสนอได้นะคะ เผื่อคราวหน้าวิธีนี้ไม่ได้ผล

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากคุณ plakadas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น