วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คุณอ้วนแบบไหน? มาดูความทั้งอ้วน 6 ประเภท พร้อมวิธีรับมือกับมัน จะได้กลับมาหุ่นดีอีกครั้ง


คุณอ้วนแบบไหน? มาดูความทั้งอ้วน 6 ประเภท พร้อมวิธีรับมือกับมัน จะได้กลับมาหุ่นดีอีกครั้ง

วิทยาศาสตร์ได้ตรวจสอบ ได้รับการพิสูจน์ และได้กำหนดโรคอ้วน 6 ประเภทที่เกิดจากปัจจัยต่างๆเอาไว้ อ่านบทความนี้ และหาที่กลุ่มที่คุณเป็น และวิธีการในการแก้ปัญหาโรคอ้วน:

1. โรคอ้วนจากอาหาร

ประเภทนี้เป็นที่ประเภทที่พบมากที่สุดในโลก มันเกิดขึ้นเนื่องจากการบริโภคอาหารและน้ำตาลมากเกินไป เพื่อแก้ปัญหานี้ คุณควรเปลี่ยนแปลงรายการอาหารของคุณ ลดปริมาณของอาหาร หยุดบริโภคน้ำตาล และออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน

2. โรคอ้วนจาก “ความเครียดลงกระเพาะ”

โรคอ้วนประเภทนี้เกิดจากความเครียด ความวิตกกังวล และภาวะซึมเศร้า คนที่อ้วนด้วยสาเหตุนี้ ควรเพิ่มปริมาณการบริโภคของหวาน สิ่งที่ดีที่สุดในการควบคุมและกำจัดความเครียดของคุณ คือการออกกำลังกาย

3. โรคอ้วนจากกลูเตน

โรคอ้วนประเภทนี้พบได้มากที่สุดในผู้หญิงที่ถึงวัยหมดประจำเดือน และผู้หญิงที่มีความไม่สมดุลของฮอร์โมน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหลีกเลี่ยงการนั่งเป็นเวลานาน การสูบบุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ควรฝึกออกกำลังกายด้วยการยกเวท

4. โรคอ้วนจากการเผาผลาญอาหาร

คนที่มีท้องป่องเหมือนบอลลูน เนื่องจากการสะสมไขมันในร่างกายส่วนนี้ คนที่บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มี ปัญหาทางจิต หรือมีปัญหากับการหายใจ เป็นคนที่จะได้รับผลกระทบมากที่สุด

5. โรคอ้วนที่เกิดจากการไหลเวียนของเลือดดำ

ส่วนใหญ่โรคอ้วนประเภทนี้จะได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม มันเกิดขึ้นในระหว่างการตั้งครรภ์ และในคนที่ทุกข์ทรมานจากขาบวม การแก้ปัญหาคือการออกกำลังกาย เช่นการวิ่ง และการปีนบันได

6. โรคอ้วนจากการไม่ออกกำลัง

โรคอ้วนประเภทนี้มีผลต่อส่วนต่างๆของร่างกายที่เคยใช้งานในอดีตที่ผ่านมา กุญแจสำคัญในการขจัดไขมันเหล่านี้คือไม่กินอาหารเป็นเวลานาน เพราะร่างกายสามารถเร่งการเผาผลาญและการเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ข่าววันนี้

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น