วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

น่าทึ่ง แค่ทำตามเคล็ดลับที่น่าอัศจรรย์นี้ คุณจะดูอ่อนกว่าวัย จนเพื่อนของคุณจำคุณแทบไม่ได้


น่าทึ่ง แค่ทำตามเคล็ดลับที่น่าอัศจรรย์นี้ คุณจะดูอ่อนกว่าวัย จนเพื่อนของคุณจำคุณแทบไม่ได้

ริ้วรอยบนใบหน้าจะปรากฏขึ้นเมื่ออายุของเราเริ่มมากขึ้น แต่การรักษาด้วยธรรมชาติสามารถช่วยให้คุณต่อสู้กับการเกิดริ้วรอยได้และยังสามารถทำให้คุณดูสวยงามขึ้นอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนัก พันธุ์กรรม และคุณภาพของอาหารมีผลต่อการเสื่อมสภาพของใบหน้าของคุณ แต่คุณสามารถทำให้ใบหน้าของคุณกลับอ่อนเยาว์ลงได้ด้วยการกระชับใบหน้าด้วยท่าบริหารเหล่านี้

การรักษาด้วยวิธีธรรมชาติเพื่อทำให้ผิวสวยหน้าใส

-ไข่ขาวจะช่วยยกและกระชับผิวที่หย่อนคล้อย เพียงนำไข่ขาว 1-2 ฟองมาทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอของคุณทิ้งไว้เป็นเวลา 20 นาทีแล้วใช้น้ำเย็นล้างออก ทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

-มะนาวอัดแน่นไปด้วยวิตามิน C ซึ่งจะช่วยผลิตคอลลาเจนและลดริ้วรอย เพียงแค่ใช้น้ำมะนาวมาทาบนใบหน้าและลำคอของคุณทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นล้างออกและใช้ครีมบำรุงผิวหน้าและลำคอ ทำ 3 ครั้งต่อวัน

-น้ำผึ้งและอะโวคาโดส่วนผสมเหล่านี้สามารถทำให้ผิวชุ่มชื่นและแข็งแรงและยังป้องกันการเกิดริ้วรอย ก่อนเข้านอนให้คุณใช้อะโวคาโดครึ่งลูกผสมกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันและนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าของคุณทิ้งไว้เป็นเวลา 15 นาทีล้างออกด้วยน้ำอุ่น

-ว่านหางจระเข้และโยเกิร์ตเมื่อนำสองส่วนผสมนี้มารวมกันมันจะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ บนผิวหน้าของคุณ เพียงใช้โยเกิร์ตธรรมชาติ 4 ช้อนโต๊ะผสมกับเจลว่านหางจระเข้ 2 ช้อนโต๊ะทาบนใบหน้าของคุณทิ้งไว้ 20 นาทีเมื่อส่วนผสมเริ่มกระชับให้ล้างออกด้วยน้ำ ทำซ้ำเป็นประจำทุกวัน

อาหารที่คุณกินยังมีผลต่อผิวของคุณ หากคุณต้องการแก้ไขปัญหาต่างๆ บนผิวของคุณคุณควรบริโภคน้ำผลไม้ธรรมชาติที่ทำจากสตรอเบอร์รี่, ส้ม, เกรปฟรุ๊ต และลดการบริโภคขนมอบและขนมหวานต่างๆ

บริโภคสลัดผักและผลไม้ให้มากขึ้นเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อบนใบหน้าให้แข็งแรงรวมถึงการดื่มน้ำบ่อย ๆ เพื่อกำจัดสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายของคุณ

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น