วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ต้องลองเพาะทำง่ายมากๆ วิธีบอกลานิ่วในไต ด้วยสูตรรักษาโฮมเมดอัศจรรย์นี้


ต้องลองเพาะทำง่ายมากๆ วิธีบอกลานิ่วในไต ด้วยสูตรรักษาโฮมเมดอัศจรรย์นี้

ไตทำหน้าที่กำจัดของเสียที่เป็นพิษและของเหลวส่วนเกินจากร่างกาย บางครั้งการดำเนินชีวิตและปัจจัยสุขภาพส่งผลให้เกิดการก่อตัวของนิ่วในไต ก้อนหินเหล่านี้ควรกำจัดออกโดยเร็วที่สุดเพราะจะทำให้เกิดอาการเจ็บปวดและอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

พวกมันมีลักษณะเหมือนเม็ดหินเล็กๆ ตามชายหาด ซึ่งก้อนหินเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นจากเกลือและสารพิษ หากคุณมีอาการปวดอย่างรุนแรงในไตของคุณอาจเกิดจากหินเหล่านี้ ส่วนใหญ่แล้วหินพวกนี้จะผ่านออกมาจากทางเดินปัสสาวะ

แต่บางครั้งแพทย์จะนำมันออกด้วยวิธีอื่นขึ้นอยู่กับขนาดของมัน ในระยะแรกหินเหล่านี้จะมีขนาดเล็กๆ และออกมาทางปัสสาวะของเรา แต่บางครั้งมันสามารถตกค้างอยู่ในไตของเราได้และเมื่อเวลาผ่านไปนานๆ ผลึกขนาดเล็กเหล่านี้จะกลายเป็นนิ่วขนาดใหญ่ในไตของเรา

อ่านวิธีการรักษาโฮมเมดที่ดีที่สุดนี้สำหรับล้างและทำความสะอาดไตของคุณ

สิ่งที่คุณต้องเตรียม

น้ำบริสุทธิ์

พลาสลี่หรือผักชีหนึ่งกำมือ

วิธีทำ

เติมน้ำลงในหม้อ และหั่นผักชีเป็นชิ้นๆ ใส่ลงในน้ำ ยกหม้อตั้งเตาต้มทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นยกออกมาจากความร้อนและปล่อยให้เย็นที่อุณหภูมิห้อง หลังจากนั้นเทส่วนผสมลงในขวดแก้วและเก็บไว้ในตู้เย็น

คุณควรดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกวันและคุณจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน คุณจะสังเกตเห็นพวกมันออกมาพร้อมปัสสาวะของคุณ นั่นหมายความว่าการทำความสะอาดได้เริ่มขึ้นแล้ว

ชานี้จะช่วยส่งผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนและอาการตะคริว ช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้นและยังปลอดภัยมากๆ แต่เราไม่แนะนำสำหรับคุณแม่ที่ให้นมบุตร

เพื่อให้การทำงานของไตดีที่สุดคุณควรดื่มน้ำมากๆ และควรดื่มเรื่อยๆ ตลอดทั้งวัน รวมถึงการกินผลไม้ให้มากขึ้นเพื่อช่วยทำความสะอาดไตของคุณ น้ำมันมะกอกช่วยเร่งการกำจัดนิ่วในไตพยายามรวมมันไว้ในมื้ออาหารของคุณด้วยอีกเช่นกัน

ทำตามคำแนะนำเหล่านี้และคุณจะไม่ผิดหวัง

อ้างอิง : naturalmedicineteam.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น