วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แจกสูตรมาส์กไข่ขาวกระชับหน้าอก อกตึงภายใน 1 สัปดาห์ สาวๆห้ามพลาด


แจกสูตรมาส์กไข่ขาวกระชับหน้าอก อกตึงภายใน 1 สัปดาห์ สาวๆห้ามพลาด

แรงดึงดูดของโลกสามารถดึงดูดทุกสิ่งลงสู่ด้านล่างได้เสมอ รวมไปถึงร่างกายของเราที่มักจะหย่อนยานตามวัยไปด้วย โดยเฉพาะหน้าอกซึ่งเป็นส่วนที่สาวๆมีความกังวลใจเป็นอย่างสูง ว่าเมื่อแก่ตัวไปมันจะเหี่ยว หย่อน หรือยานก่อนวัยอันควรหรือไม่

สำหรับปัญหานี้ บางคนเลือกที่จะแก้ไขด้วยการสวมชุดชั้นในเพื่อยกกระชับ หรือใช้วิธีทางการแพทย์เพื่อย้อนรอยความสาวให้กลับคืนมา แต่ก็ใช่ว่าวิธีเหล่านี้จะสามารถซ่อนความจริงจากความรู้สึกของตัวเราเองได้ทั้งหมด

วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำสูตรยกกระชับหน้าอก ที่จะช่วยให้หน้าอกของคุณยังคงอวบอิ่มและอึ๋มได้เหมือนเดิมแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ตาม ซึ่งวิธีที่ว่านี้ทำได้โดยการใช้มาส์กง่ายๆที่ทำเองได้เองที่บ้าน ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวคัพไหนก็สามารถยกกระชับได้ทั้งหมด ถ้าไม่เชื่อต้องมาลองดูวิธีนี้กันเลยค่ะ

สูตรมาส์กหน้าอกเพิ่มความกระชับ

ส่วนผสมสูตรมาส์กหน้าอก

1. วิตามินอี 1 ช้อนโต๊ะ (หากไม่สามารถหาวิตามินอีในรูปของเหลวได้ อาจใช้เป็นวิตามินในรูปแคปซูลแทนได้)

2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

3. ไข่ 1 ฟอง (ใช้เฉพาะไข่ขาว)

ขั้นตอนการมาส์กหน้าอก

1. ผสมวิตามินอี น้ำผึ้ง และไข่ขาว ลงในชามผสมเดียวกัน กวนให้ส่วนผสมเข้ากันได้ดี

2. นำครีมที่ได้มาชโลมไว้บนหน้าอกแล้วนวดวนเบา ๆ นวดจนส่วนผสมสามารถซึมซาบลงไปใต้ผิวหนังได้หมด โดยใช้เวลานวดประมาณ 3-5 นาที

3. เมื่อนวดจนส่วนผสมซึมซาบลงไปหมดแล้ว ให้ใส่บราเก่า ๆ เพื่อพยุงหน้าอกให้ยกขึ้น แต่ต้องอย่าใส่ให้แน่นจนเกินไป ปล่อยทิ้งไว้เช่นนี้อีกประมาณ 30-40 นาที

4. ถอดบราออก อาบน้ำล้างร่างกายให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น

ลองทำเช่นนี้ทุกวันจะรู้สึกได้ว่า หน้าอกจะเริ่มกระชับขึ้นและเห็นผลทันทีใน 1 สัปดาห์

คำแนะนำและข้อควรระวัง

1. หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรไม่ควรทำวิธีนี้

2. ส่วนผสมที่เตรียมไว้ต้องใช้เลยทันที ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ข้ามคืน เพราะประสิทธิภาพในการยกกระชับจะต่ำลง

3. สูตรนี้ช่วยกระชับหน้าอกเท่านั้น ไม่ได้เป็นการเพิ่มขนาดหน้าอกแต่อย่างใด แต่การมีหน้าอกที่กระชับมากขั้น ย่อมช่วยให้คุณดูดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

นี่เป็นเพียงวิธีการง่ายๆที่จะช่วยกระชับหน้าอกของคุณสาวๆให้เต่งตึงได้ตลอดเวลา ที่เปิดโอกาสให้คุณทุกคนสามารถลองนำเอาวิธีนี้ไปใช้กันได้เลยเต็มที่ หากทำได้บ่อยๆรับรองว่าคุณจะมีหุ่นที่สวยทั้งภายนอกและภายในได้แน่ๆค่ะ

ที่มา - http://www.thaijobsgov.com/jobs=38431

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น