วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จริงดิ เผยวิธีหยุดผมร่วงพร้อมทำให้เส้นผมกลับมางอกใหม่อย่างแข็งแรงและรวดเร็ว


จริงดิ เผยวิธีหยุดผมร่วงพร้อมทำให้เส้นผมกลับมางอกใหม่อย่างแข็งแรงและรวดเร็ว

ผมร่วงส่งผลกระทบต่อคนเป็นจำนวนมากเมื่อใดก็ตามเมื่อเราเห็นเส้นผมที่ร่วงหล่นลงมาเราจะรู้สึกหวาดกลัวทุกครั้ง และคุณรู้หรือไม่ว่ามีบางสิ่งที่สามารถส่งผลกระทบต่อเส้นผมของเรา มลพิษต่างๆ รวมถึงการย้อมผม การเป่าผมด้วยความร้อน หรือ การยืดผมตรง สิ่งเหล่านี้ล้วนสร้างปัญหาและทำให้เส้นผมหลุดร่วง นอกจากนี้ยังมีความเครียดและการบริโภคอาหารที่ขาดคุณภาพอีกเช่นกัน

ในบทความนี้เราจะนำเสนอสูตรธรรมชาติที่จะช่วยหยุดผมร่วงและเสริมสร้างความแข็งแรงพร้อมการกลับมางอกใหม่ของเส้นผมให้กับคุณ

1.วิธีเสริมสร้างเส้นผมของคุณ

ส่วนผสม:

น้ำมันมะกอก 4 ช้อนโต๊ะ

ผงอบเชย 1 ช้อนโต๊ะ

น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

เพียงนำน้ำมันมะกอกไปอุ่นให้ร้อนและเพิ่มส่วนผสมอื่น ๆ ลงไปและผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำส่วนผสมมานวดให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะและห่อด้วยผ้าทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีและล้างออก

2: วิธีฟื้นฟูเส้นผม

ส่วนผสม:

น้ำ 4 ถ้วย

ใบฝรั่งหนึ่งกำมือ

นำน้ำไปต้มและใส่ใบฝรั่งตามลงไป เมื่อน้ำเดือดแล้วยกออกมาทิ้งไว้ให้เย็นสักพัก จากนั้นให้คุณนำน้ำพร้อมใบฝรั่งเทรดให้ทั่วเส้นผมและหนังศรีษะของคุณทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมงและสระผมตามปกติ

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น