วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แจกสูตร น้ำสับปะรดป้องกันมะเร็ง ลดอาการอักเสบ ป้องกันไข้หวัดได้


แจกสูตร น้ำสับปะรดป้องกันมะเร็ง ลดอาการอักเสบ ป้องกันไข้หวัดได้
Advertisements

ขมิ้น ขิง สับปะรด และมะนาว มีคุณสมบัติต้านการอักเสบและต้านเซลล์มะเร็งที่มีประสิทธิภาพสูงมาก คงไม่ต้องบอกว่าหากเรานำสุดยอดส่วนผสมนี้มารวมกันมันจะเป็นเครื่องดื่มที่มีประสิทธิภาพมากที่สามารถช่วยทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น

นี่คือประโยชน์ต่อสุขภาพที่น่ามหัศจรรย์ของส่วนผสมเหล่านี้

> มะนาว มีกรดซิตริกที่ช่วยทำลายนิ่วในไตได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่ามะนาวมีสารต้านมะเร็งและลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งได้ถึง 50% นอกจากนี้มันยังอัดแน่นไปด้วยวิตามิน C, วิตามินบี 6 โพแทสเซียม โฟเลต กรดซิตริก และไฟเบอร์ มะนาวยังสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้อีกมากมาย

> สับปะรด มีสารอาหารอยู่หลายชนิดรวมทั้งสารบรอมีเลน (bromelain) แมงกานีส วิตามินซี และวิตามิน B1, B5, B6 และผลไม้อัศจรรย์นี้รักษาอาการไอและช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอและยังช่วยกำจัดสารพิษในร่างกายอีกทั้งยังช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินให้คุณได้เป็นอย่างดี

> ขมิ้น อุดมไปด้วยสารที่แข็งแกร่งสามารถต้านมะเร็งได้อย่างยอดเยี่ม การศึกษาได้ระบุว่าเพียงขมิ้นไม่กี่ชิ้นมีประสิทธิภาพมากกว่ายาที่ใช้รักษาโรคทั่วๆ ไป และบทความต่อไปนี้จะบอกถึงวิธีเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ขมิ้น

> ขิง มีความสามารถในการทำลายเซลล์มะเร็งเนื่องจากมันสารที่เรียกว่าจินเจอรอล( gingerols), paradols และโวกาออล (shogaol)

> น้ำมันมะพร้าวและพริกไทยดำสามารถช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารได้เป็นอย่างดี

นี่คือสูตร: ส่วนผสม:

สับปะรดสุก 2 ถ้วย

ขมิ้นขนาด 3 นิ้ว

ขิงขนาด 2 นิ้ว

พริกไทยดำ 1/2 ช้อนชา

มะนาวปอกเปลือก 1 ลูก

น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา

วิธีทำ > นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในเครื่องปั่นยกเว้นน้ำมันมะพร้าว และผสมจนเป็นเนื้อเดียวกันจากนั้นก็ใส่น้ำมันมะพร้าวตามลงไปและคนให้เข้ากัน แนะนำให้ดื่มเครื่องดื่มสูตรนี้ภายใน 15 นาทีเพื่อรักษาสารอาหาร
Advertisements

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น