วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แจกสูตร น้ำผลไม้ยกกระชับใบหน้า ดื่มทุกวัน หุ่นดี แลดูอ่อนเยาว์ ไม่ต้องง้อครีมแพงๆเลย


แจกสูตร น้ำผลไม้ยกกระชับใบหน้า ดื่มทุกวัน หุ่นดี แลดูอ่อนเยาว์ ไม่ต้องง้อครีมแพงๆเลย
Advertisements

หากคุณต้องการดูอ่อนเยาว์ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อครีมแพงๆ มาใช้ เพียงคุณดื่มเครื่องดื่มธรรมชาติสูตรนี้มันจะใช้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับครีมราคาแพงที่คุณใช้ทาบนผิวของคุณ น้ำผลไม้แก้วนี้จะช่วยปรับปรุงสุขภาพและผิวพรรณของคุณให้ดูอ่อนกว่าวัยและทำให้คุณมีรูปร่างที่สวยงาม

เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวของเราจะเริ่มสูญเสียความเปล่งปลั่งและเรียบเนียน เพื่อให้ผิวกลับมาอ่อนนุ่มอีกครั้งคุณต้องดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแตงกวา พลาสลี่ และชาเขียว

•แตงกวาอุดมไปด้วยวิตามินซีซึ่งจะช่วยทำให้ผิวนุ่มนวล ในขณะที่กรดซิลิกซิก (silicic) ที่อยู่ในแตงกวาจะช่วยรักษากล้ามเนื้อเยื่อ และแตงกวายังมีน้ำเป็นส่วนประกอบหลักซึ่งจะทำให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี

•พลาสลี่ มี B complex vitamins ที่ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีโดยการกระตุ้นและเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตในร่างกาย พลาสลี่มีสารคูมาริน (Coumarin) ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสโดยปิดกั้นอนุมูลอิสระที่เข้ามาทำลายผิว

•และส่วนผสมสุดท้ายของน้ำผลไม้สูตรนี้คือชาเขียว ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระรวมถึงวิตามิน C และ E ช่วยชะลอความแก่และทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

ส่วนผสมสำหรับทำน้ำผลไม้ยกกระชับใบหน้า: • แตงกวาสดปอกเปลือก 2 ลูก • พลาสลี่ 4 ก้าน • ชาเขียวออร์แกนนิค 2 ถ้วย

วิธีทำ: นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในเครื่องปั่น และใส่น้ำลงไปสักเล็กน้อยจากนั้นผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน คุณควรดื่มน้ำผลไม้สดๆ แก้วนี้ทันทีเมื่อคุณทำเสร็จและหลีกเลี่ยงการแช่เก็บไว้ในตู้เย็น
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น