วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

7 ประโยชน์จากเบบี้ออยล์ ที่สาวๆต้องมีติดบ้านไว้ บอกเลยมันดีมาก


7 ประโยชน์จากเบบี้ออยล์ ที่สาวๆต้องมีติดบ้านไว้ บอกเลยมันดีมาก
Advertisements

ผมฟู คลีนซิ่งหมด ผิวแห้ง แตก สารพัดปัญหา สาวๆ รู้ไหมคะว่าสามารถแก้ได้ เพียงแค่เรามีเจ้า เบบี้ออยล์ เพียงขวดเดียว ใช่แล้วล่ะค่ะ น้ำใสๆ มันๆ ที่เราเห็นนี่แหละสามารถแก้ปัญหาได้หลายอย่างเลย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

1 ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก สำหรับสาวๆ ที่ผมแห้ง ชี้ฟู ลองใช้เบบี้ออยล์หมักผมทิ้งไว้แล้วค่อยไปสระออกดูค่ะ แต่อย่าใส่เยอะเกินนะ ไม่อย่างนั้นหัวได้มันแน่นอน

2 ผิวแห้ง สาวที่ต้องอยู่ในห้องแอร์ทุกวันๆ แค่ทาครีมอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ ก่อนหรือหลังอาบน้ำก็ลงเป็นเบบี้ออยล์ก่อนแล้วตามด้วยโลชั่นก็จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

3 เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สำหรับสาวๆ ที่อาจจะใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางเช็ดบริเวณรอบดวงตาแล้วรู้สึกแสบ หรือกลัวว่าจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ผสมอยู่ ลองเปลี่ยนมาใช้เบบี้ออยล์ดูค่ะ อ่อนโยนอย่างแน่นอน

4 ดูแลริ้วรอยแตก ผิวแตกลาย ส้นเท้าแตก ใช้เบบี้ออยล์ได้เลยค่ะ หมั่นทา หมั่นบำรุง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเขาเลย

5 แคะหู ส่วนสาวๆ ที่อาจจะต้องแคะขี้หู แต่มันแข็งจนแคะไม่ออก ลองหยอดเบบี้ออยล์ลงไปซักหยด สองหยดเพื่อจะช่วยให้แคะออกได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

6. นวดบำรุงนิ้วมือ พวกนิ้วและเล็บก็ต้องบำรุงนะคะ ถ้ารู้สึกว่ามือแห้งๆ พกเบบี้ออยล์ขวดเล็กๆ หยดซักหนึ่งหยด แล้วนวดเบาๆ ระหว่างวันก็ได้ค่ะ

7. แทนเจลเวลาโกนขนต่างๆ ส่วนสาวๆ ที่ชอบโกนขนแขน ขนขาตัวเองเป็นประจำ ลองลงเบบี้ออยล์ไปก่อนดูค่ะ จะได้เป็นการเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งแตกลาย
Advertisements

ประโยชน์เยอะมากมายขนาดนี้ ต้องมีติดบ้านไว้กันแล้วล่ะค่ะสาวๆ ^^ บทความจาก...... deenews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น