วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

น้ำเต้าหู้มะนาว ยาอายุวัฒนะประสิทธิภาพสูง ช่วยระบบไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น


น้ำเต้าหู้มะนาว ยาอายุวัฒนะประสิทธิภาพสูง ช่วยระบบไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น
Advertisements

น้ำเต้าหู้ มะนาว อาหารเสริมและยาอายุวัฒนะที่มีประสิทธิภาพสูง ของ นพ.สมเกียรติ อธิคมชัยกุล น้ำเต้าหู้ กับมะนาวเมื่อผสมกันจะมีลักษณะข้นเหมือนโยเกิร์ต รสชาดอร่อย เปรี้ยวๆ หวานๆ มีส่วนผสมดังนี้ น้ำเต้าหู้ 150-200 cc ผสมน้ำมะนาว 1 ผล ที่แช่เย็นแล้วนำมาคั้น ดื่มเป็นประจำทุกวันตอนเช้าก่อนอาหาร วันละ 1 แก้ว จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นกับสุขภาพ

สรรพคุณ

1 เส้นเลือดฝอย และเส้นเลือดทั่วร่างกายมีความยือหยุ่นดีขึ้น ไม่เปราะแตกง่าย โดยเฉพาะป้องกันเส้นเลือดตีบตันและแตกในสมองได้ และยังช่วยให้อาการจ้ำเขียวจากการกระแทกดีขึ้น วิตามินซีจากมะนาว มีประสิทธิภาพช่วยในการยืดหยุ่นของเส้นเลือดได้ดี ซึ่งเรื่องนี้ทราบกันดีในวงการแพทย์มานานแล้ว

2 ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย ป้องกันโรคจากการติดเชื้อไวรัส เช่น หวัด ไอเจ็บคอ โรคเริม งูสวัส ซึ่งโรคเหล่านี้มักจะเป็นกับผู้มีภูมิต้านทานต่ำ สูตรนี้ช่วยให้โรคไม่กำเริบรุนแรงได้

3 ช่วยระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น อวัยวะต่างๆ ก็ทำงานดีขึ้น สมองแจ่มใส ร่างกายสดชื่น ในผู้สูงอายุที่เดินเซ มึนงง จะเห็นผลอย่างชัดเจน และยังช่วยบำรุงร่างกายในยามที่ต้องอดหลับอดนอน ขับรถทางไกล ดูหนังสือสอบ

4 ช่วยซ่อมแซม และบำรุงเนื้อเยื่อต่างๆ เนื่องจากมีโปรตีนจากถั่วเหลือง และมะนาวเมื่อรวมกันทำให้เกิดสมดุลย์ของกรดด่าง ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่าย ทำให้บาดแผลทุกชนิดหายเร็วขึ้น รากผมแข็งแรง ผมหงอกกลับดำขึ้นได้ (ทดลองแล้ว) ลดการหลุดร่วงของเส้นผมในวัยทองได้

5 สุขภาพโดยรวมดีขึ้น สมรรถภาพทางเพศจึงดีขึ้น

6. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพราะมีวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟาเวอร์นอยด์ในน้ำนมถั่วเหลือง ซึ่งแน่นอนว่า การดื่มเป็นประจำจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง ในรายที่มีอาการต่อมน้ำเหลืองโต จากโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เมื่อทานไปสักระยะหนึ่งต่อมน้ำเหลืองมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน

สูตรนี้ นพ.สมเกียรติ อธิคมชัยกุล ได้มีการทดลองมานานนับสิบปี และท่านยังจดสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญาไว้ไม่ให้นำไปใช้ทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาต จะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย นอกจากนี้ล่าสุดยังมีการแนะนำให้ผู้ป่วยหญิงที่เป็นโรคเอดส์ มีสุขภาพย่ำแย่ ให้ดื่มน้ำนมถั่วเหลืองผสมน้ำมะนาวดังกล่าว ทุกวัน 4 เดือนต่อมา สุขภาพของผู้ป่วยดีขึ้น ใบหน้าผ่องใสฝ้าจางหายไป ผมหนาดกดำขึ้น ฝ้าขาวที่ลิ้นหายไปหมด น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นถึง 10 กก. ผิวหนังเป็นปกติ ไม่เป็นแผลติดเชื้อ สุขภาพโดยรวมเหมือนคนปกติทั่วไป การรับประทานอาหารเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจไม่เพียงพอกับร่างกาย ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ และทำจิตใจให้สงบ เบิกบาน ไม่สะสมความเครียด ร่างกายก็ห่างไกลโรค

ขอขอบคุณสำหรับเนื้อหาจาก : นานาสาระเพื่อสุขภาพที่ดี
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น