วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แจกวิธีกำจัดเหา ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ใครมีลูกติดเหาลองดูเลย


แจกวิธีกำจัดเหา ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ใครมีลูกติดเหาลองดูเลย
Advertisements

เหา เป็นปัญหายอดฮิตที่สุดสำหรับผู้ปกครองและการกำจัดเหาเป็นเรื่องที่ยากและน่ารำคาญมาก เหา เป็นแมลงมีปีกที่มีขนาดตัวเล็กมากมันจะกินเลือดมนุษย์เป็นอาหาร และเมื่อใดที่ลูกๆ ของคุณบ่นว่าคันหนังศรีษะนั้นแปลว่าเด็กได้เป็นโรคติดต่อนี้แล้ว เด็กๆมักจะติดเหามาจากโรงเรียนและเราควรรีบรักษาเพราะมันอาจก่อให้เกิดอาการที่รุนแรงมากขึ้นถึงขั้นติดเชื้อ มีแชมพูรักษาเหามากมายที่วางขายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดแต่บางครั้งมันอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียง ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากแนะนำสูตรโฮมเมดที่ดีที่สุดสำหรับรักษาเหาให้กับคุณ

ส่วนผสม

น้ำส้มสายชู น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนหรือยี่ห้ออื่นก็ได้ ผ้าขนหนู ถุงพลาสติกหรือหมวกอาบน้ำ หวีสางเหา

วิธีทำ

ล้างผมของเด็กด้วยน้ำยาบ้วนปากให้เปียกชุ่มทั่วศรีษะและห่อผมด้วยถุงพลาสติกหรือหมวกอาบน้ำปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 60 นาที จากนั้นเอาหมวกอาบน้ำออกและสระผมของเด็กด้วยน้ำส้มสายชูและครอบหมวกอาบน้ำไว้อีกครั้งเป็นเวลา 60 นาที นำหมวกอาบน้ำออกและสระผมด้วยแชมพู ต่อจากนั้นหวีผมของเด็กด้วยหวีสางเหา

น้ำส้มสายชูจะช่วยกำจัดไข่เหาจากเส้นผมและน้ำยาบ้วนปากจะปล่อยกลิ่นที่ช่วยทำให้เหาหลุดออกไป นอกจากนี้คุณอาจฉีดสเปรย์ผมของลูกของคุณด้วยน้ำยาป้วนปากก่อนส่งไปโรงเรียนได้อีกเช่นกัน

และการรักษานี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่จะช่วยคุณกำจัดเหาให้กับลูกๆ ของคุณ คุณควรลองวิธีรักษาธรรมชาตินี้ดีกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสารเคมีเพราะมันอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของบุตรหลานของคุณ

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น