วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลองดูนะ แจกสูตรเครื่องดื่มมหัศจรรย์ แก้หอบหืด ไขข้อ ความดันโลหิต


ลองดูนะ แจกสูตรเครื่องดื่มมหัศจรรย์ แก้หอบหืด ไขข้อ ความดันโลหิต

สมุนไพรเหล่านี้มีความมหัศจรรย์อย่างยิ่ง เมื่อนำมารักษาโรคหอบหืดและโรคไขข้อ และมันยังสามารถปรับปรุงการไหลเวียน และการย่อยอาหารได้อีกด้วย

คื่นฉ่ายเป็นสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพอย่างมาก และคุณสามารถใช้ทุกส่วนของมัน ตั้งแต่รากจนถึงใบ มันอุดมไปด้วยแมกนีเซียม วิตามินเค เส้นใย และมีวิตามินซีจำนวนมาก และสามารถรักษาโรคไข้หวัดใหญ่และโรคหวัดได้อย่างประสบความสำเร็จ คื่นฉ่ายจะช่วยกระตุ้นการแลกเปลี่ยนของสารในร่างกาย นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยไขมัน วิตามินและแร่ธาตุ รากของมันประกอบไปด้วยไขมัน น้ำตาล เพนโตซาน แอสพาราจีน ไทโรซีน เป็นต้น

เนื่องจากมีคุณสมบัติของยาขับปัสสาวะ คื่นฉ่ายสามารถนำมาใช้สำหรับการรักษาโรคได้มากมายเช่น โรคไขข้ออักเสบโรคเกาต์ ปวดข้อ ไต ทางเดินปัสสาวะ นิ่วในกระเพาะปัสสาวะ เซลลูไลท์ และโรคอ้วน โรคหอบหืด การระคายเคืองของปอด โรคประสาท

นอกจากนี้มันยังช่วยปลดปล่อยของเหลวส่วนเกินในร่างกายได้เป็นอย่างดี คื่นฉ่ายยังรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

คื่นฉ่ายควบคุมความดันโลหิตสูง และสามารถขับไล่สารพิษออกจากร่างกาย มันรักษาโรคตับและโรคที่เกี่ยวข้องกับถุงน้ำดีได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะมันมีคุณสมบัติในการควบคุมความดันโลหิตสูง คื่นฉ่ายเป็นที่แนะนำสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานเพราะจะช่วยเพิ่มค่าของเลือดให้มากขึ้น

น้ำคื่นช่าย

ส่วนประกอบที่ต้องเตรียม:

รากคื่นช่ายหนึ่งต้น

แครอท 3 ลูก

บีทรูท 1 ลูก

หัวไชเท้า 1 ลูก

น้ำเปล่า 2 ลิตร

ขั้นตอนการเตรียมการ:

ปอกรากคื่นช่าย แครอท บีทรูท และหัวไชเท้า หลังจากนั้นขูดพวกมันออกเป็นเส้น นำทั้งหมดมาต้ม และทิ้งส่วนผสมไว้ข้ามคืน วันต่อมากรองเอาแต่น้ำ และดื่มตอนท้องว่าง เพราะวิธีนี้จะทำให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการเยียวยารักษา

อ้างอิง...naturalhealthcareforyou.com ข้อมูลจาก Thaiza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น