วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สาวๆต้องอ่าน เคล็ดลับ 9 ข้อ ที่จะทำให้คุณใส่ส้นสูงแบบไม่ปวดเมื่อยอย่างได้ผล


สาวๆต้องอ่าน เคล็ดลับ 9 ข้อ ที่จะทำให้คุณใส่ส้นสูงแบบไม่ปวดเมื่อยอย่างได้ผล
Advertisements

เชื่อได้เลยว่าคุณผู้หญิงทุกคนนั้นต้องชื่นชอบการใส่รองเท้าส้นสูงกันอย่างแน่นอน แต่ปัญหาที่ตามมาหลังจากที่ใส่แล้วก็คืออาการปวดเมื่อยเท้า วันนี้มาดู 9 เคล็ดลับดีๆที่จะทำให้คุณใส่ส้นสูงให้สวยแถมไม่ปวดขากันค่ะ

1. ก้าวเท้าสั้นๆ เดินช้าลงหน่อย ไม่งอหัวเข่า ก้าวเท้าสั้นๆอย่างสง่างาม จะช่วยทำให้คุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และมีมีเสน่ห์มากขึ้น

2. เวลาเดินให้ปลายเท้าลงก่อน การสวมใส่รองเท้าส้นสูงเดิน ควรให้ให้ปลายเท้าลงก่อน

3. ปรับปรุงท่าของคุณ เมื่อสวมใส่รองเท้าส้นสูง อย่าก้มหัว หัวให้ตรงและมองข้างหน้า แขนวางไว้ที่สองข้างแบบสบาย เวลาเดินเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณไว้

4. เดินให้ขาอยู่แนวเดียวกัน เวลาเดินก็คิดว่าข้างหน้าของคุณมีเส้นที่ตรงอันหนึ่ง คุณเดินไปตามเส้นตรงนั้นให้ขาอยู่แนวเดียวกัน ดังนั้นสะโพกของคุณก็จะแกว่ง จะช่วยให้คุณดูเซ็กซี่มากขึ้น

5 . ฝึกสวมใส่รองเท้าส้นสูงในบ้าน ถ้าจะใส่รองเท้าส้นสูงออกไปข้างนอก ก่อนออกไปฝึกสวมใส่รองเท้าส้นสูงในบ้านก่อน

6. สวมใส่รองเท้าส้นสูงใหม่ให้พอดีก่อนออกไปข้างนอก ก่อนที่จะสวมใส่รองเท้าส้นสูงใหม่ออกไปข้างนอก คุณสามารถใส่ในบ้านก่อนได้ เพื่อให้รองเท้าใหม่เหมาะสมกับเท้าของคุณพอดี ทำอย่างนี้จะสามารถช่วยลดการบาดเจ็บจากการใส่รองเท้าส้นสูงเดินนานๆได้

7. เลือกรองเท้าส้นสูงให้เหมาะสมกับเท้า อยากจะเดินได้สะดวกสบาย ก็ต้องเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับเท้า เวลาที่ดีที่สุดลำหรับการซื้อรองเท้าส้นสูงเป็นช่วงเย็น เพราะว่าเดินทั้งวัน เท้าของเราจะบวมขนาดของเท้าในตอนนี้จะใหญ่กว่าในตอนเช้าหน่อยหนึ่ง ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อรองเท้า ควรใส่สองข้างและลองเดินในร้าน แล้วพิจารณาว่าจะซื้อหรือไม่

8. เริ่มต้นจากสวมใส่รองเท้าส้นเตี้ย ถ้าหากยังไม่ชินกับการสวมใส่รองเท้าส้นสูง คุณควรเริ่มต้นด้วยรองเท้าส้นเตี้ย เพื่อฝึกให้ข้อเท้าของคุณมีความอดทนและความยืดหยุ่นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชินแล้วจึงจะไปใส่รองเท้าส้นสูงอย่างปลอดภัยและมีความสง่างาม

9. สวมใส่รองเท้าส้นสูงที่มีสายผูกหรือมีพื้นรองเท้าที่หนา สายจะเชื่อมโยงข้อเท้าอย่างปลอดภัย สามารถป้องกันการลื่นได้เวลาเดิน ลดแรงเสียดทานและความเจ็บปวดได้ รองเท้าส้นสูงที่มีพื้นรองเท้าหนาจะช้วยให้เดินได้อย่างราบรื่นมากขึ้น

ข้อมูลดีๆจาก liekr
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น