วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลองดูนะ เครื่องดื่ม 4 ประเภทนี้จะช่วยทำความสะอาดไตและช่วยกรองกระแสเลือดคุณได้


ลองดูนะ เครื่องดื่ม 4 ประเภทนี้จะช่วยทำความสะอาดไตและช่วยกรองกระแสเลือดคุณได้
Advertisements

สารพิษเป็นอีกหนึ่งอันตรายที่สุดสำหรับชีวิตของเรามันจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของไตและตับ เราต้องป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายต่อสุขภาพไตของเรา และในบทความนี้เราจะนำเสนอเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 4 ประเภทที่สามารถทำความสะอาดไตและกรองกระแสเลือดของคุณจะทำให้ชีวิตของคุณจะได้รับการต่ออายุอีกครั้ง! ไตของเรามีความสำคัญอย่างมากเราต้องปกป้องและดูแลเป็นอย่างดี โดยการขจัดสารพิษรวมถึงของเหลวส่วนเกินออกไป!

นี่คือเครื่องดื่ม 4 ประเภทที่จะช่วยทำความสะอาดไตและกรองกระแสเลือดให้กับคุณ!

น้ำสีเขียวนี้สามารถช่วยทำความสะอาดไตของคุณ น้ำผักผลไม้นี้เต็มไปด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดสารพิษ และคุณต้องใช้ผักเหล่านี้ ผักขม ผักคะน้า บวบ พลาสลี่ ผักกาดหอม แครอท แตงกวา และ คั่นฉ่าย ส่วนผลไม้ที่คุณต้องใช้คือ ส้ม ลูกแพร์ ลูกท้อ สับปะรด และ แอปเปิ้ล รวมส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงในเครื่องปั่นผสมจนเข้ากันและดื่มเครื่องดื่มนี้ทันที

นี่คือสูตรที่จะช่วยทำความสะอาดไตและชำระล้างร่างกายให้กับคุณ!

ส่วนผสม:

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์

น้ำมะนาวสด

น้ำบริสุทธิ์

วิธีทำและการใช้งาน:

ผสมส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันเป็นอย่างดี ดื่มเครื่องดื่มนี้ติดต่อกันเป็นเวลา 4 วันมันจะช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณอีกทั้งยังช่วยทำความสะอาดไตของคุณจากสารพิษได้อีกด้วย

น้ำแครนเบอร์รี่

แครนเบอร์รี่ช่วยลดแคลเซียมฟอสเฟต หากเรามีแคลเซียมออกซาเลต (Calcium oxalate) ในร่างกายมากเกินไปสามารถก่อให้เกิดนิ่วในไตได้ น้ำแครนเบอร์รี่จะช่วยหลีกเลี่ยงการติดเชื้อที่ไตและเราควรกินน้ำแครนเบอร์รี่ออร์แกนนิคโดยไม่ต้องใส่น้ำตาลลงไปเพื่อรักษารสชาติธรรมชาติของมัน

น้ำบีตรูต (BEET)

ในเนื้อบีตรูตมีสารโพแทสเซียมอยู่สูงมากมันมีประโยชน์กับผู้ป่วยความดันโลหิตสูง และยังช่วยขจัดสารพิษและกรดยูริค และในพืชชนิดนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเบทาอีน (Betaine) ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและยังมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการทำความสะอาดและลดการสะสมของนิ่วและแคลเซียมฟอสเฟตในไตได้อีกเช่นกัน

น้ำมะนาว

การบริโภคน้ำมะนาวช่วยเพิ่มระดับซิเตรตในปัสสาวะและช่วยให้เราห่างไกลจากโรคนิ่ว คุณเพียงบีบน้ำมะนาวประมาณ 4-5 หยดลงไปในน้ำเย็น 1 ลิตร หรือหากคุณต้องการดื่มแบบอุ่นๆ ให้ใช้น้ำมะนาวประมาณ 8 ออนซ์ใส่ลงไปในน้ำอุ่น ดื่มเครื่องดื่มนี้ในช่วงเช้าก่อนอาหารมันจะทำความสะอาดไตของคุณและทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้น!

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น