วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แม่นนะ ดูดวงเนื้อคู่จากวันเกิด ว่าเป็นคนยังไง น่าคบมั้ย


แม่นนะ ดูดวงเนื้อคู่จากวันเกิด ว่าเป็นคนยังไง น่าคบมั้ย
Advertisements

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันอาทิตย์ เนื้อคู่เธอเป็นคนสุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนเจ้าชายเย็นชา แต่เค้าก็อ่อนโยนเป็นนะแค่มันอยู่ลึกเกินไปเท่านั้นเอง มีความเป็นเด็กอยู่เล็กน้อย ถือว่าน่ารักเลยทีเดียว

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันจันทร์ เนื้อคู่เธอเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสนิดๆ หาเงินเก่งเป็นที่หนึ่ง มีความทะเยอทะยานสูงมาก เป็นคนมีอำนาจ เรียกได้ว่าเค้าเป็นคนที่รวยๆสุด

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันอังคาร เนื้อคู่ของเธออารมณ์ดีเป็นที่สุด เฮฮาปาร์ตี้ได้ตลอดเวลา เค้ามักจะทำให้เธอยิ้มได้บ่อย เป็นที่รักของคนอื่นอยู่เสมอ อยู่กับเค้าคงมีความสุขน่าดู

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันพุธ เนื้อคู่เธอออกจะเป็นคนติดเที่ยว ติดเพื่อน แต่ก็รักเธอเป็นที่สุด เค้าเป็นคนเอาแต่ใจเล็กน้อย แต่เค้ามีความรับผิดชอบสูง พร้อมที่จะเดินไปพร้อมๆเธอเสมอ

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันพฤหัสบดี เนื้อคู่เธอรักกีฬาเป็นที่สุด ชอบเล่นอะไรที่ตื่นเต้น ท้าทาย มันส์ๆ ผาดโผน รักอิสระ และเป็นหนุ่มที่ป๊อบสุดๆ เค้าชอบดูแลเธอ และก็ชอบให้เธอดูแลเค้าด้วย

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันศุกร์ เนื้อคู่เธอเป็นหนุ่มอาตติส รักอิสระเป็นตัวของตัวเองสูง มีความรับผิดชอบสูง คิดดี จิตใจดี และรักเธออย่างจริงใจ

ดูดวงเนื้อคู่คนเกิดวันเสาร์ ดวงเนื้อคู่เธอเป็นคนชอบเที่ยวแต่ไม่ได้ติดเที่ยวนะ เค้าชอบเดินทางไปที่ต่างๆ ชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาเค้าเป็นคนจิตใจอ่อนโยน และบางทีก็อ่อนไหวง่ายมาก ดูดวงวันเกิด

ที่มา...http://www.share-si.com/2015/11/blog-post_18.html
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น