วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

น่าทึ่ง ผักชี สมุนไพรมหัศจรรย์ ช่วยกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกายของคุณได้ถึง 80%


น่าทึ่ง ผักชี สมุนไพรมหัศจรรย์ ช่วยกำจัดโลหะหนักออกจากร่างกายของคุณได้ถึง 80%
Advertisements

เราสามารถพูดได้ว่าผักชีเป็นหนึ่งในสมุนไพรสำหรับล้างสารพิษที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด มันสามารถกำจัดโลหะหนักและสารพิษปนเปื้อนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถ ขัดขวางสารปรอทจากอวัยวะของคุณได้อีกเช่นกัน ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุไว้ โลหะหนักมีส่วนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงมากมาย เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง สมองเสื่อม ภาวะทางอารมณ์ โรคปอด โรคไต และโรค กระดูกเปราะ

ผักชนิดนี้ดีต่อสุขภาพมันเต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีเป็นจำนวนมากรวมถึงแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม โพแทสเซียม แคลเซียม แมงกานีส เหล็ก นอกจากนี้ยังมีวิตามิน A และ K สูง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยต้านการอักเสบ ลดการติดเชื้อ และฆ่าเชื้อโรคและเชื้อราได้อย่างรวดเร็ว นักวิจัยชาวอินเดียแห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ (AIIMS) ในนิวเดลี ได้ใช้วิธีแก้ปัญหานี้โดยการฉีดสารแอนติเจนเข้าไปในอุ้งเท้าหลังด้านซ้ายของหนู ซึ่งจะทำ ให้เกิดการอักเสบและบวมคล้ายกับเป็นโรคไขข้ออักเสบ และพวกเขาได้ค้นพบว่าเมื่อหนูได้รับการบริโภคผักชีเข้าไปมันก็สามารถช่วยลดปัญหาเหล่านี้ได้

วิธีใช้ผักชี

เราจะนำเสนอวิธีการทำที่มีประสิทธิภาพอีกทั้งยังมีราคาถูกให้กับคุณเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตประจำวัน

เพียงแค่ใช้ผักชีออร์แกนนิคไม่กี่ต้นใส่ลงไปในเครื่องปั่นและดื่มมันอย่างสม่ำเสมอ หรือคุณจะเพิ่มผักชีรวมอยู่ในมื้ออาหารของคุณก็ได้

สูตรรักษาอาการอักเสบด้วยผักชี

ส่วนผสม:

ผักชีออร์แกนนิคหั่น 1/2 ถ้วย

น้ำแอปเปิ้ลออร์แกนนิค 1/2 ถ้วย

น้ำ 1/2 ถ้วย

ผงวีทกราส หรือ ผงคลอเรลลา 1 ช้อนชา

วิธีทำ: ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่นและปั่นผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน และคุณจะประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ได้ เราหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากบทความนี้และไม่ลืมที่จะ แบ่งปันให้กับเพื่อนและคนในครอบครัวของคุณ

แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น