วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

มหัศจรรย์มาก งาและน้ำผึ้งรักษาโรคได้มากกว่า 10 ชนิด บอกเลยดีต่อสุขภาพมากๆ


มหัศจรรย์มาก งาและน้ำผึ้งรักษาโรคได้มากกว่า 10 ชนิด บอกเลยดีต่อสุขภาพมากๆ

การรวมกันระหว่างน้ำผึ้งและงาเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสุขภาพของเราและหากเราบริโภคส่วนผสมนี้เป็นประจำทุกวันจำทำให้สุขภาพของเราดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

ส่วนผสมนี้มักอยู่ในอาหารเมดิเตอร์เรเนียน

งาอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัส อีกทั้งยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 และมีวิตามิน E, A และวิตามินกลุ่มบี อยู่สูงมากอีกเช่นกัน

ส่วนผสมเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ลองสังเกตว่าอาหารเพื่อสุขภาพมักมีส่วนผสมของงากับน้ำผึ้งเป็นหลัก เนื่องจากส่วนผสมนี้สามารถช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้อย่างมากมายอีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก

การรวมกันของงาและน้ำผึ้งจะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดความอยากของหวาน ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก จัดการปัญหาต่างๆ ในกระเพาะอาหาร และยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้เป็นโรคกระเพาะลำไส้ใหญ่ อีกทั้งยังเสริมสร้างกระดูก ช่วยกระตุ้นสภาวะทางจิต เพิ่มความอดทนทางกายภาพ และทำให้สุขภาพผมและผิวแข็งแรง

บริโภคส่วนผสมนี้ในตอนเช้าเป็นเวลาที่ดีที่สุด

สูตรงาและน้ำผึ้งที่ดีต่อสุขภาพ

สูตรนี้คุณสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายมาก เพียงคุณบดงาหนึ่งช้อนโต๊ะ (หรือจะไม่บดก็ได้แล้วแต่ความชอบของคุณ) และผสมกับน้ำผึ้งหนึ่งช้อนโต๊ะให้เหนียวข้นกำลังดีเท่านี้ก็เรียบร้อย

ส่วนผสนนี้มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ให้ปริมาณแคลอรี่ 150 แคลอรี่, ไขมัน 8 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 21, ไฟเบอร์ 1 กรัม และโปรตีน 3 กรัม

เวลาที่ดีที่สุดสำหรับการบริโภคส่วนผสมนี้คือช่วงเช้าในขณะท้องว่างเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเพียงพอสำหรับกิจกรรมตลอดวัน

อ้างอิง : healthmaintaining24-7.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น